Âm đạo giả trong suốt - Josens

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1508

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ chơi tình dục xách tay để thủ dâm Đức ? Bạn muốn có một cảm giác mới lạ vệ sinh và độc đáo shopee ? Vậy thì hàng Hiệu , sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens là một gợi ý tuyệt vời vận chuyển mà bạn không nên bỏ qua nhận xét . Được sản xuất bằng chất liệu silicon trong suốt giá rẻ , ấn tượng bên ngoài Nhật Bản , cực đấu giá đã bên trong giảm giá . Các quý ông đánh giá sẽ có chính hãng những phút giây đầy đê mê bền và chạm đỉnh bảng giá với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn này.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp an toàn , bên trong giống âm đạo thật thương hiệu , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm Úc , đưa dương vật vào âm đạo giả rồi tiến hành quan hệ đặt mua . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm đánh giá và bảo quản thanh toán . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ở đâu tốt để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Dài 13cm x rộng 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Josens
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả trong suốt Josens

Sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có thiết kế độc lạ mua hàng bởi hoàn toàn trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp giá sỉ , mềm mại dịch vụ . Vì vậy khi thủ dâm qua app các quý ông tận nơi có thể nhìn thấy "cậu nhỏ" mua sắm của mình ở bên trong Trung Quốc , cảm giác quả là khác lạ đúng không nào đắt nhất ?

 Thông tin Âm đạo giả trong suốt - Josens có tốt không?

Phía bên trong đồ chơi người lớn  danh sách được thiết kế chân thật siêu thị với cửa hàng những đường gân nổi nhẹ cọ xát dương vật khi bạn thủ dâm cho cảm giác cực phê quà tặng . Theo từng nhịp thụt ra thụt vào chất lượng phụ kiện những khoái cảm vận chuyển sẽ dâng trào bảng giá , khiến anh em cảm nhận nội địa được sự sung sướng bất tận như đang lấy hàng được quan hệ tình dục thật trung tâm với một cô nàng gợi tình.

Ưu điểm nổi trội Hàn Quốc của sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens

- Thiết kế trong suốt: Có thể nói lớn , đây chính là một điểm nhấn ấn tượng bỏ sỉ của sản phẩm này đấu giá . tư vấn Khi sử dụng theo yêu cầu , bạn nhanh nhất có thể quan sát dương vật đại lý của mình đang làm tình như thế nào thanh lý . Nó là một cảm giác lạ đã qua sử dụng nhưng đặt mua cũng thanh lý khá ấn tượng trung tâm với nhiều người.

 Thông tin Âm đạo giả trong suốt - Josens có tốt không?

- Chất liệu mềm mại: Sản phẩm nơi bán được làm từ chất liệu silicon cao cấp và TPE cao cấp phân phối , mang tới cảm giác mềm mại lừa đảo cũng như chân thật nhất khi bạn thủ dâm kho hàng . So ở đâu tốt với nhiều sản phẩm trên thị trường mini hiện nay thanh lý , âm đạo giả trong suốt Josens tuy không có siêu thị các chế độ rung giao hàng , liếm,.. danh sách . nhận xét nhưng sự mềm mại dễ dàng và sử dụng dễ dàng ở đâu uy tín của nó lại là một điểm cộng giúp tự động các quý ông chọn lựa mới nhất . Quá trình sử dụng hoàn toàn hàng Hiệu có thể lên đỉnh bình thường.

 Thông tin Âm đạo giả trong suốt - Josens có tốt không?

Phía bên trong lỗ dương vật tổng hợp , gần nhất các đường gân đại lý được thiết kế một cách khéo léo Úc , cọ xát nhẹ mang tới cảm giác phê pha chiết khấu . Theo mỗi nhịp ra vào Nhật Bản , khoái cảm chất lượng cũng mới nhất sẽ dâng trào giá bán lẻ . Giá thành sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có giá thành kiểm tra tương đối thấp qua app , bền nhưng thiết kế độc lạ bắt mắt so sánh , cung cấp có thể phù hợp mới nhất với túi tiền phân phối của nhiều khách hàng.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam vệ sinh được yêu thích nhất tại Đây

 Thông tin Âm đạo giả trong suốt - Josens có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành vệ sinh âm đạo giả hàng nhái . Nên dùng cồn hay xưởng các loại dung dịch dùng vệ sinh riêng cho vùng kín rửa Hàn Quốc . Sau đó giao hàng , dùng khăn sạch lau khô.

  • Tốt nhất nên sử dụng thêm gel bôi trơn voucher để tránh lấy hàng những cọ xát mạnh gây đau dương vật ở đâu tốt . Gel bôi trơn lấy hàng cũng giúp cho cuộc “yêu” nhẹ nhàng lắp đặt , dễ dàng hơn.

  • Sau khi sử dụng xong nơi nào thì cần tiến hành vệ sinh sạch tư vấn sẽ Nhật Bản , lau khô đánh giá tận nơi để nơi khô thoáng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens

  • Nên kiểm tra để sản phẩm ở nơi khô ráo thanh toán , thoáng mát tránh nhiệt độ cao sử dụng cũng như amazon những môi trường có nhiều vi khuẩn.

  • Bạn cần dùng gel bôi trơn trong chiết khấu quá trình sử dụng xuất khẩu để tăng hưng phấn nhận xét cũng như giảm ma sát.

Tại sao nên mua âm đạo giả trong suốt Josens tại Đây thống kê ?

Âm đạo giả trong suốt Josens chỉ giá sỉ có thể mang tới hiệu quả tích cực nhất thương hiệu nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng ở đâu . Tuy nhiên địa chỉ , trên thị trường lớn hiện nay có lấy hàng rất nhiều hàng giả thương hiệu , hàng nhái bình luận , hàng kém chất lượng.

 Thông tin Âm đạo giả trong suốt - Josens có tốt không?

Để mua mua sắm được sản phẩm chính hãng gần nhất , đến nhanh nhất với Đây - chuỗi hệ thống phân phối xưởng các sản phẩm hỗ trợ tình dục phản hồi . Đây cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng ở đâu tốt , giá cả phải chăng đổi trả , giấy tờ đầy đủ tư vấn , giao hàng nhanh chóng lấy hàng và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  mới nhất
-13%5
 Thông tin Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  hàng xách tay
-36%5
 Đại lý Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo