Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1703

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

990.000₫ 1.375.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng đắt nhất của tạ mới nhất và có tận nơi các đinh gắn bên trong phân phối sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước giao hàng và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm SM siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 là một trong showroom những loại dụng cụ bạo dâm chất lượng đặc biệt dành cho hướng dẫn những cặp đôi nam nữ nhập hàng hoặc Gay thích có tư vấn được cao cấp những cảm giác sung sướng mới lạ hơn trong thể loại BDSM chợ . Vòng đeo có thiết kế thêm thương hiệu những quả tạ móc ở hai bên mua hàng sẽ giúp kéo căng bìu dái trong khoảng thời gian dài khi đeo tốt nhất và giúp cho vùng kín amazon của nam giới trông mạnh mẽ tự động , cá tính hơn trước mặt bạn tình trước khi quan hệ.

Ngoài ra nổi tiếng , bền những chiếc đinh đi kèm theo tiết kiệm sẽ giúp tạo kích thích lên phần gốc sửa chữa của bìu dái danh sách . Lúc này đấu giá , nam giới bảo hành sẽ có cảm giác tê tê tận nơi , châm chích vô cùng thú vị đặt mua . Còn bạn tình nằm dưới sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi thấy đối phương vừa đau vừa sướng khi đeo chiếc vòng có thiết kế độc lạ này thông minh . đăng ký Chắc chắn cuộc yêu ở đâu tốt của hai bạn theo yêu cầu sẽ cực kỳ táo bạo tham khảo và mãnh liệt cho mới nhất mà xem.

 Sỉ Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 giúp tạo kích thích lên phần bìu xưởng của người đeo giảm giá và khiến cuộc yêu thêm phần táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết có nên mua của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Mã sản phẩm: BZ75

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng xách tay của tạ ở đâu tốt và có nhập khẩu các đinh gắn bên trong amazon sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước mini và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Sỉ Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtKích thước hàng giả của vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75.

Mô tả về cấu tạo Lazada và công dụng địa chỉ của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 so sánh được cấu tạo từ hợp kim không gỉ cao cấp địa chỉ , đạt chuẩn chất lượng y tế chợ , không độc hại nước ngoài , không gây kích ứng cho da khi đeo vào bìu dái sản xuất . tại nhà Đặc biệt chất liệu showroom của sản phẩm là dạng kim loại không gỉ nên giá bán các bạn nam cứ đeo hàng nhái để quan hệ như bình thường tận nơi mà không cần phải lo nước nhờn khi quan hệ mới nhất sẽ ảnh hưởng đến độ bền hỗ trợ của vòng đeo.

Hình dáng thế giới của vòng đeo tinh hoàn hướng dẫn khá độc đáo gồm vòng đeo có 2 quả tạ khách hàng và 6 loại đinh gai phẳng kèm theo khiến cho vùng kín lớn của nam giới khi đeo trông ngầu hơn hướng dẫn , xịn sò hơn trước mặt người yêu Lazada . Nhờ đó giá rẻ mà khi chơi thể loại bạo dâm người đeo hướng dẫn hoặc bạn tình đại lý có thể sáng tạo nhập khẩu được thế giới những kiểu kích thích lên phần bìu dái online nhằm khiến cho cuộc yêu càng thêm mới lạ nhập khẩu và hào hứng đã qua sử dụng hơn nữa.

 Sỉ Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 Pháp được làm từ kim loại không gỉ bảng giá , sáng bóng Úc và khiến vùng kín nam giới trông ngầu hơn.

Đối giao hàng với vòng đeo thanh toán thì nó có trọng lượng không báo giá quá nặng chỉ 320g nên khi đeo vào bìu nó thanh toán sẽ kéo nhẹ xuống phía dưới một ít giao hàng . Còn vệ sinh những chiếc đinh gai phẳng kèm theo nước ngoài thì bạn mới nhất có thể gắn vào nội địa và tháo rời ra theo ý thích đẹp của mình Nhật Bản .

Úc Đặc biệt hàng Hiệu những chiếc đinh này nó thế giới sẽ cạ vào gốc mini của bìu dái khi thực hiện hoạt động quan hệ tình dục phản hồi . Vì vậy người đeo nơi bán sẽ vừa thấy sướng ở dương vật thanh lý mà vừa có cảm giác đau châm chích ở gốc của tinh hoàn mang đến một khoái cảm sung sướng hoàn toàn mới khi chơi BDSM.

 Sỉ Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có thiết kế thâm phần đinh tháo rời giúp tạo cảm giác châm chích lên bìu dái.

Đối có nên chọn với 2 quả bi tạ đổi trả thì nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức nặng nhập khẩu để kéo phần bìu dái xuống dưới nhiều hơn trong khoảng thời gian dài khi đeo chiết khấu . Cho nên nó không gần nhất những đóng vai trò là một món trang sức treo tòn ten shopee để khiến cho bộ phận sinh dục hàng giả của nam giới thêm hoành tráng chợ và nó còn khiến cho anh em trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình trong phản hồi quá trình quan hệ.

 Sỉ Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có viên bi tạ giúp làm tăng lực kéo lên phần bìu khi chơi bạo dâm.

Ngoài ra shopee , chiếc vòng đeo này còn thiết kế tháo mở khi đeo vào phần bìu bằng cách tách làm đôi vệ sinh và nó có khi kèm khóa “lục giác” hình chữ L độc đáo trung tâm . Nhờ đó bạn sử dụng sẽ dễ dàng đeo vào góc tinh hoàn cung cấp hoặc tháo vòng ra so sánh và điều chỉnh sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất khi chơi bạo dâm.

Hướng dẫn sử dụng Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vệ sinh vòng đeo tinh hoàn trước sản xuất và sau khi dùng bằng cồn y tế chợ hoặc nước muối sinh lý mới nhất để diệt khuẩn siêu thị . Nhớ dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng khách hàng hoặc khi bảo quản.

Nên cạo sạch lông vùng kín trước khi đeo vòng chiết khấu để tránh bị vướng khuyến mãi và gây đau.

Bạn hàng nhái có thể gắn đinh vào bên trong vòng rồi đeo lên gốc bìu dái khuyến mãi . Sau đó đeo quả lạ bằng bi lên theo cân nặng đã qua sử dụng mà mình thích.

Bạn ăn trộm có thể dùng thêm gel bôi trơn vận chuyển để cuộc yêu càng thêm mãnh liệt an toàn và dùng bao cao su hàng nhái để bảo đảm an toàn tình dục.

Bảo quản vòng đeo tinh hoàn nơi sạch ở đâu tốt sẽ sử dụng , thoáng mát chiết khấu và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh mua hàng để dưới ánh nắng mặt trời Mỹ và xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Vui lòng kiểm tra kích thước trước khi đặt hàng giảm giá hoặc liên hệ thương hiệu với nhân viên thanh toán để ở đâu tốt được tư vấn.

– Không nên dùng chung mới nhất với người khác khuyến mãi để tránh lây bệnh tình dục.

Mua Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 ở đâu?

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 hiện đang có bán tại amazon các hệ thống cửa hàng khuyến mãi của Website tại tp HCM chiết khấu và Hà Nội xuất xứ . Bạn còn thảo luận có thể đặt hàng tại nhà trên trang website shopkiss,vn sản xuất để to được giao tận nơi nhận xét , nhanh chóng miễn phí và kín đáo mới nhất . Ngoài ra amazon , shop chúng tôi còn bán nhiều loại dụng cụ bạo dâm khác giúp bạn hàng nhái có thể thay đổi không khí phòng the trở nên mới lạ siêu thị , kích thích hơn nhập khẩu và đạt danh sách được nhiều khoái cảm khi quan hệ.

Zalo – Viber: 0938411000 lớn nếu có thắc mắc link web các bạn ở đâu uy tín có thể liên hệ bền để rẻ nhất được tư vấn.

Hàng an toàn được giao kín đáo phản hồi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo