Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2003

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là sản phẩm giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm xưởng . Bằng cách sử dụng công nghệ chuyển giao thẩm thấu nhanh vào da mang tới sự an toàn hướng dẫn cũng như kéo dài thời gian quan hệ lên gấp nhiều lần Hàn Quốc . Thiết kế nơi bán của sản phẩm nhỏ nhắn hàng giả , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp xách tay các quý ông amazon có thể dễ dàng bỏ vào trong ví nhập khẩu và mang tới giá bán bất cứ nơi đâu.
  • Thành phần: Sản phẩm bình luận với thành phần tự nhiên 100% mua sắm , thống kê bao gồm: Nước bình luận , đinh hương hàng Hiệu , khổ sâm lớn , quế mini , hoa linh lăng phụ kiện . Vì thế đảm bảo sự an toàn rẻ nhất và không gây nên nước ngoài bất cứ kích ứng nào cho người sử dụng
  • Đặc điểm: Thiết kế giá bán của sản phẩm nhỏ nhắn nhập hàng , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp đặt hàng các quý ông hỗ trợ có thể dễ dàng bỏ vào trong ví đặt hàng và mang tới danh sách bất cứ nơi đâu dễ dàng . Tác dụng kéo dài thời gian gấp 2-3 lần bình thường.
  • Cách dùng: Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút an toàn thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch bền sẽ bằng nước sạch tư vấn . Lấy một miếng khăn lau bảng giá và lau trực tiếp lên dương vật nhập hàng . Lời khuyên xuất khẩu được đưa ra là một ngày không dùng đại lý quá 3 miếng khăn lau nhanh nhất . Một tuần không sử dụng hỗ trợ quá 5 miếng theo yêu cầu để đảm bảo sức khỏe giao hàng cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Thương hiệu: Peineili
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

 

Giới thiệu khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là một sản phẩm hỗ trợ tình dục đến từ Hong Kong kho hàng được thiết kế một cách thông minh hướng dẫn và độc đáo đã qua sử dụng . Với hình dáng nhận xét của một chiếc khăn shop , nam giới tiki có thể dễ dàng mang theo trong Lazada bất cứ hành trình nào đấu giá .

 Bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng xách tay

Sản phẩm khăn bôi kéo dài thời gian này Đài Loan được đánh giá cao về hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tình dục đánh giá cũng như giúp chính hãng các quý ông tốt nhất có thể thể hiện đắt nhất được bản lĩnh gối chăn an toàn của mình tư vấn . Tình trạng xuất tinh sớm đăng ký được cải thiện một cách rõ rệt tốt nhất , không còn hiện tượng “chưa đến chợ chính hãng đã hết tiền” cao cấp .

 Bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng xách tay

Công dụng giá sỉ của khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ chất lượng , kéo dài gấp 3 - 4 lần so sản xuất với tình trạng bình thường.

-Việc kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm thông qua giảm giá quá trình chuyển giao thẩm thấu vào da an toàn tận nơi , nhanh chóng vận chuyển .

 Bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng xách tay

- Giúp sử dụng các quý ông làm chủ cuộc yêu lừa đảo , thể hiện Đài Loan được bản lĩnh phái mạnh.

Ưu điểm nổi trội báo giá của sản phẩm khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Có thể nói xuất xứ , so theo yêu cầu với bảng giá những sản phẩm khác cùng phân khúc link web và công dụng kho hàng thì khăn chống xuất tinh sớm Peineili có nhiều ưu điểm hơn tốt nhất , trong đó xưởng , phải kể đến:

- Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn: Thay vì phải sử dụng shopee những sản phẩm dạng xịt hay gel đựng trong chai lọ ở đâu uy tín , bạn hoàn toàn đẹp có thể mua hàng để trong ví nhận xét của mình một chiếc khăn nhỏ nơi nào . Về thiết kế online , nó giống như một chiếc danh thiếp nhỏ xinh bền nhưng mang trong mình sự lợi hại vô cùng.

- Hiệu quả nhanh chóng: Theo khuyến cáo hướng dẫn của nhà sản xuất nổi tiếng , chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng dương vật trước khi quan hệ khoảng 15 phút là bạn hoàn toàn amazon có thể bắt đầu một cuộc yêu đầy say mê có nên chọn và cuồng nhiệt.

- Độ an toàn cao: Thành phần thảo dược tự nhiên cao cấp , cực kì an toàn nên người sử dụng không cần lo lắng về thống kê bất cứ tác dụng phụ nào.

Hướng dẫn sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili

 Bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng xách tay

Cách sử dụng khăn lau khắc phục xuất tinh sớm bạn cần tìm hiểu về cách dùng nó hiệu quả nhất tư vấn để sử dụng có thể mang tới hiệu quả cao đặt hàng , đảm bảo sự an toàn.

- Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút phân phối thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch nhận xét sẽ bằng nước sạch giá rẻ . Lấy một miếng khăn lau voucher và lau trực tiếp lên dương vật.

- Lời khuyên kiểm tra được đưa ra là một ngày không dùng lừa đảo quá 3 miếng khăn lau.

- Một tuần không sử dụng đã qua sử dụng quá 5 miếng qua app để đảm bảo sức khỏe kiểm tra cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý.

Lưu ý khi sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- hàng giả Nếu trong hàng giả quá trình sử dụng có kiểm tra bất cứ sự khó chịu nào phát sinh nào tiết kiệm thì cần nhanh chóng sử dụng nước ấm rửa sạch.

- mini Nếu dương vật có nhận xét các nốt mẩn ngứa phân phối , trầy xước chiết khấu thì không nên sử dụng sản phẩm này.

- Để hiệu quả mang tới tích cực nhất cần tiến hành vệ sinh dương vật thật sạch khuyến mãi sẽ.

- Khăn chống xuất tinh sớm Peineili không phải là thuốc thế giới mà đơn thuần chỉ là một sản phẩm hỗ trợ theo yêu cầu . Vì thế amazon , nó không thể nào mang tới hiệu quả lâu dài vệ sinh được mini . dễ dàng Nếu bạn bị xuất tinh sớm kéo dài xách tay thì cần nhanh chóng thăm khám.

Tại sao nên mua khăn chống xuất tinh sớm Peineili tại Chúng tôi?

 Bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái hàng xách tay

mua hàng Hiện nay báo giá , khăn chống xuất tinh sớm Peineili shopee được phân phối tại hàng giả khá nhiều địa chỉ khác nhau nơi bán . Tuy nhiên hướng dẫn , đến tham khảo với Chúng tôi bạn mua hàng sẽ đặt mua được hỗ trợ mua hàng chính hãng cao cấp và chất lượng nhất địa chỉ . Khăn chống xuất tinh sớm Peineili ở đâu uy tín được kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường ăn trộm , giá cả phải chăng sản xuất và giao hàng nhanh chóng xuất xứ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo