Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2264

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

550.000₫
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang gặp khó khăn trong chuyện “yêu” đăng ký ? Vậy hướng dẫn thì đừng bỏ qua gel bôi trơn Shell Love ăn trộm . Với thành phần có chứa tinh chất collagen tự nhiên se khít đã qua sử dụng , giúp người dùng có một cuộc "yêu" thăng hoa báo giá và dễ dàng thảo luận , không còn đau rát thanh lý mà trơn tru hơn tốt nhất , nhiều khoái cảm hơn Trung Quốc . Sản phẩm vừa ấm nóng mang tới cảm giác vô cùng kích thích hàng giả . Những trải nghiệm tuyệt vời khiến cả hai đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác cung cấp . Chị em nào gặp khó khăn khi đạt cực khoái mỗi lần “yêu” thông minh sẽ facebook được sống lại facebook với cảm giác thanh xuân rực rỡ Đài Loan , đê mê đại lý với chuyện gối chăn.
  • Thành phần: Tinh chất collagen nhập khẩu , gốc nước.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo theo yêu cầu và tăng khoái cảm mới nhất , làm hồng âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều chai trước khi sử dụng chất lượng . Tuỳ theo độ khô địa chỉ của âm đạo so sánh hoặc sở thích danh sách , lấy một lượng gel vừa đủ ra tay vận chuyển . Thoa lên ngón tay rồi nhẹ nhàng massage bên ngoài hàng nhái của âm đạo tự động để tăng thêm kích thích lừa đảo . Sau khi giao hợp đăng ký , rửa sạch ở đâu tốt những phần gel còn sót lại trên cơ thể thanh toán với nước.
  • Quy cách: 50ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo nhập khẩu , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Shell Love

Để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân lắp đặt , chất lượng mỗi cuộc "yêu" là mắt xích gắn kết cực kỳ quan trọng báo giá . Tuy nhiên Trung Quốc , vào một thời điểm nhất định nào đó trong cuộc sống ở đâu , khi mới nhất đã có con cái dịch vụ , ham muốn thanh lý hoặc “cái tuổi nó đuổi xuân đi” làm chị em chúng ta không còn gần nhất được hừng hực như thuở mới yêu.

Đây là một lời cảnh báo cấp bách showroom , một điểm chạm cần phải điều chỉnh giá bán . Và ngay lúc này chính hãng , mua hàng những sản phẩm hỗ trợ tình dục như gel bôi trơn Shell Love là thực sự cần thiết tận nơi .

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml chính hãng

Ưu điểm nổi trội lừa đảo của gel bôi trơn Shell Love

Gel bôi trơn tăng khoái cảm Shell Love là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc bình luận . Sản phẩm lừa đảo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín bền , thành phần an toàn giá bán và rõ ràng lắp đặt , chiết xuất tự nhiên giúp cuộc "yêu" nhẹ nhàng hướng dẫn và đầy thăng hoa giá rẻ .

Đây là sản phẩm gốc nước khách hàng , do đó khi cuộc "yêu" kết thúc theo yêu cầu , bạn chỉ cần nhẹ nhàng rửa lại bằng nước là giảm giá có thể làm sạch mua hàng . Tuyệt đối không gây nên kích ứng cho cơ thể người sử dụng xuất xứ .

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml chính hãng

Shell Love mang trong mình cảm giác nóng ấm so sánh , tạo nên một cảm giác cực kỳ thích thú cho "cô bé" thế giới , giúp nàng tăng hưng phấn đã qua sử dụng và khoái cảm khi quan hệ đã qua sử dụng . Ngoài ra voucher , gel còn kích thích âm đạo tiết ra chất nhờn tự nhiên shop , tạo sự trơn tru hàng giả , cho cuộc “yêu” trọn vẹn sửa chữa và thăng hoa hơn bao giờ hết!

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml chính hãng

Điểm cao cấp đặc biệt giá rẻ của gel bôi trơn se khít âm đạo Shell Love chính là chứa tinh chất collagen trong thành phần đổi trả , có tác dụng dưỡng da Thái Lan và làm hồng vùng kín nhập khẩu , giúp "cô bé" trở nên hồng hào tiki , se khít như thuở xuân thì đặt hàng . Đồng thời sản xuất , nó còn làm tăng sự đàn hồi cho âm đạo báo giá , giúp nàng giữ mãi sắc xuân mini và luôn quyến rũ trong mắt bạn tình.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml chính hãng

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Love

  • Trước khi sử dụng nên kiểm tra thông tin sản phẩm trên bao bì một cách kĩ càng thống kê .

  • Lấy một lượng nhỏ gel ra tay nhanh nhất , tùy thuộc vào tình trạng khô hướng dẫn của "cô bé" ở đâu mà cân nhắc lượng gel phù hợp ở đâu tốt .

  • Thoa đều gel lên lòng bàn tay chất lượng và massage nhẹ nhàng bên ngoài âm đạo.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Love tại Chúng tôi?

Gel bôi trơn Shell Love là sản phẩm giá sỉ được phân phối phổ biến trên thị trường giá rẻ hiện nay mua hàng . Tuy nhiên Thái Lan , có shopee rất nhiều sản phẩm là hàng giả bỏ sỉ , hàng nhái xưởng , hàng kém chất lượng,… khiến người tiêu dùng không thể yên tâm lớn .

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml chính hãng

Chúng tôi là chuỗi hệ thống phân phối khuyến mãi các sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng nhận hàng . Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng bỏ sỉ , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đăng ký . Cùng địa chỉ với đó là chính sách giá hợp lý lắp đặt , phù hợp Trung Quốc với túi tiền người tiêu dùng đánh giá .

Đến shopee với Chúng tôi bỏ sỉ , bạn dễ dàng sẽ mua lừa đảo được sản phẩm gel bôi trơn Shell Love chính hãng 100% rẻ nhất với mức giá hợp lý đẹp . Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp lấy hàng , giao hàng nhanh chóng chợ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Thông tin Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Mua Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Shop bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Thông tin Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Mua Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo