Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1825

Danh mục: Bao cao su ngón tay

120.000₫ 137.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gân gai nổi - Hộp 2 cái là sản phẩm hỗ trợ tăng sự hưng phấn khi “yêu” gần nhất , giúp màn dạo đầu thuận lợi giảm giá , cho cặp đôi thăng hoa liên tục cửa hàng . Thiết kế dạng bao có nhiều gai nổi đeo ngón tay tiện cho chàng khám phá cơ thể ở đâu uy tín , chạm vào điểm nhạy cảm cho nàng đê mê giá bán lẻ . Chất liệu làm bằng silicon an toàn cho làn da bình luận , tạo sự mềm mại yêu chiều cơ thể nàng.
  • Thành phần: Silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Thiết kế ôm sát ngón tay ở đâu tốt , thân nhiều gai nổi mới nhất , nhỏ gọn tiện lợi tư vấn , tái sử dụng Mỹ được nhiều lần.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch nhanh nhất sẽ sản phẩm trước khi dùng hàng giả , đeo vào ngón tay cảm thấy vừa vặn nhất Pháp . Trong khi xâm nhập vào âm đạo cao cấp hoặc hậu môn bạn tình nên sử dụng gel bôi trơn khuyến mãi để voucher quá trình trơn tru hơn hỗ trợ và tăng cường khoái cảm.
  • Quy cách: Hộp 2 cái
  • Thương hiệu: Aichao
  • Bảo quản: Nơi kín đáo an toàn , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái

Khúc dạo đầu khơi gợi ham muốn tình dục trỗi dậy mạnh mẽ gần nhất , cho cuộc "yêu" thăng hoa rẻ nhất và đôi bạn đạt cực khoái bỏ sỉ . Chốn phòng the cần sáng tạo hơn tự động để giúp cho bạn tình không bị nhàm chán ăn trộm , nhất là cặp đôi yêu lâu hay lắp đặt đã là vợ chồng chợ .

 Bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái hàng xách tay

Với bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái khi đeo bao ngón tay chạm vào điểm nhạy cảm cho nàng oằn mình trong Mỹ những cơn phê theo yêu cầu , chàng thấy nàng thật gợi tình sản xuất và liên tục chiều chuộng ở đâu tốt . Kiểu kích thích bằng ngón tay bao giờ đấu giá cũng khiến nàng mê mệt dễ dàng và khẳng định kỹ năng giường chiếu đỉnh cao gần nhất của chàng bỏ sỉ .

 Bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái hàng xách tay

Thiết kế bao suôn dài màu trong suốt nhập hàng , phần thân có nhiều gai nổi to để khi đi vào trong vùng sâu thẳm thanh lý sẽ chạm vào điểm nhạy cảm to , kích thích khiến nàng điên lên vì sướng tại nhà . thảo luận Khi đeo bao ngón tay giá sỉ có thể linh hoạt di chuyển ở vùng tam giác hướng dẫn , vùng ngực phụ kiện , cổ kiểm tra , hông cung cấp , má đùi,...tùy ý quà tặng .

 Bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái hàng xách tay

Thiết kế sản phẩm vô cùng thông minh Trung Quốc với trung tâm các đầu gai mềm mại thoải mái mơn trớn massage cơ thể hỗ trợ , cho nàng hưng phấn dồn dập Pháp . Lực mạnh hay nhẹ là tùy ngón tay đăng ký của chàng sử dụng bao điều khiển lấy hàng . Sản phẩm nhỏ gọn giá rẻ , dễ dàng bỏ túi mang theo có nên mua và sử dụng danh sách bất cứ nơi đâu Pháp , sau khi rửa sạch khuyến mãi có thể tái sử dụng nhiều lần tự động .

 Bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái hàng xách tay

Công dụng cửa hàng của sản phẩm Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái

  • Sử dụng bao cao su ngón tay này giúp cho màn dạo đầu kích thích theo yêu cầu , bước vào cuộc "yêu" cuồng nhiệt tự động , say mê Úc .

  • Sản phẩm hỗ trợ tăng khoái cảm mang tới làn gió mới chốn phòng the giao hàng , giúp tăng thêm tình yêu đôi lứa amazon .

  • Sử dụng bao massage nhập khẩu và chạm vào điểm nhạy cảm cho nàng sướng điên an toàn , online sẽ mê mệt chàng tham khảo .

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái

  • Cũng như nội địa các đồ chơi khác báo giá thì sau khi mua về bạn nên rửa sạch bao cao su giá bán lẻ với nước muối sinh lý địa chỉ hoặc cồn y tế địa chỉ .

  • kiểm tra Khi quan hệ nam nữ Thái Lan thì bạn đeo từng bao vào ngón tay đã qua sử dụng mà mình thuận mới nhất để sử dụng kích thích vùng nhạy cảm đánh giá của nàng miễn phí , bạn đeo ngập phần đầu mua sắm và vuốt từ đầu xuống cuối có nên mua .

  • nhận hàng Khi đeo 2 bao cao su xong vào ngón tay giá bán lẻ thì bạn phân phối có thể bôi thêm gel cho sản phẩm an toàn hoặc “cô bé” cho đủ độ trơn cung cấp và độ sướng khi quan hệ tình dục hỗ trợ .

  • Sau khi sử dụng bạn nhớ tháo ra rửa lại hàng nhái với dung dịch vệ sinh phụ nữ rồi lại lau khô cao cấp với khăn mềm đem cất đi địa chỉ .

Lưu ý khi sử dụng Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái

  • Bạn nên giữ bao cao su nơi khô thoáng đặt hàng , tránh nơi nhiệt độ cao kiểm tra hoặc ánh nắng mặt trời gay gắt chợ .

  • Không dùng chung sản phẩm cung cấp với người lạ thảo luận để giữ gìn vệ sinh thật sạch mới nhất và không mắc bệnh xã hội nguy hại tổng hợp .

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ siêu thị .

Tại sao nên mua Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái tại Đây lắp đặt ?

Phải nói rằng mua nơi bán được hàng sextoy chính hãng hiện giờ không khó voucher nhưng không phải mua ở đâu phụ kiện cũng là hàng thật thảo luận . Nhiều khi bạn đặt mua về xong lại thất vọng vì sản phẩm không giống hình quảng cáo chính hãng và có mùi nhanh nhất , quan hệ đại lý cũng không sướng đổi trả .

 Bán Bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái hàng xách tay

Vậy nên vệ sinh để an toàn vận chuyển và không bị tiền mất tật mang phản hồi , bạn hãy ghé ngay Đây mua bao cao su 2 ngón tay dài Aichao - Gai nổi lớn - Hộp 2 cái hàng giả . Cửa hàng đảm bảo chất lượng nhận hàng của từng sản phẩm giá rẻ , giao hàng tận tay khách khuyến mãi . Với hóa đơn trên 500k có nên chọn thì khách hàng nhập hàng được miễn ship phạm vi toàn quốc bình luận .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-10%5
 Mua Bao cao su OK Original hộp 3 cái  nhập khẩu

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Mua Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  mới nhất
-18%5
 Kho sỉ Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo