Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1526

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.494.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường phản hồi , có rung bình luận và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp hàng Hiệu với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần nổi tiếng các anh “thẩm du” địa chỉ . khách hàng Khi sử dụng to , bạn xách tay có thể dễ dàng chuyển đổi giữa thương hiệu những chế độ rung nhanh nhất , xoay yêu thích link web , tạo nên chợ những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả ở đâu uy tín . Chưa kể tới tiki , siêu phẩm này còn sản xuất có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ. Bạn chỉ cần đeo tai nghe tự động và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não bình luận , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC so sánh , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn tiki , hồng hào vận chuyển của người thiếu nữ địa chỉ . Kèm theo đó là khả năng rung tham khảo , rên thông minh thanh toán , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên cửa hàng , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu đánh giá . Ngoài ra xuất khẩu , phái mạnh theo yêu cầu có thể dùng thêm gel bôi trơn thương hiệu hoặc bao cao su tiết kiệm để có một trải nghiệm “yêu” mượt shop mà nhất quà tặng . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ Thái Lan và tự sướng như bình thường mua sắm . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích siêu thị của bạn online . Đồng thời đeo tai nghe dịch vụ để tận hưởng mới nhất những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả thống kê . Sau khi sử dụng đấu giá , vệ sinh lại thiết bị địa chỉ và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường khách hàng và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng phụ kiện , tránh tiếp xúc trực tiếp trung tâm với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong cao cấp các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy nhận hàng của đông đảo quý ông Việt nhập khẩu . Nó mới nhất đã trở thành người bạn tình hoàn hảo cung cấp để “cung phụng” giao hàng các anh trong bình luận những đêm thẩm du cô đơn quà tặng .

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount tốt nhất

Âm đạo giả gắn tường này mua hàng được trang bị đầy đủ facebook tất cả đổi trả những tính năng hiện đại nhất như rung tận nơi , xoay chiết khấu , rên đa năng bình luận . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh sản xuất , biến shopee những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu Thái Lan , sung sướng khó cưỡng nhận xét .

Ưu điểm nổi trội Lazada của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Đầu tiên mới nhất , âm đạo giả dính tường an toàn , có rung hàng giả và rên Jiuai Wallmount xưởng đã thành công mô phỏng lại “cô bé” tự động của nàng thiếu nữ phân phối . Chính thiết kế tinh tế này giao hàng đã trở thành điểm nhấn khiến đổi trả các quý ông khao khát kiểm tra được sở hữu em nó cho thú “yêu” chính hãng của mình ở đâu .

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount tốt nhất

Mặt khác nhập khẩu , sản phẩm còn xách tay được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc tự động , phụ kiện có thể trụ vững trên tốt nhất các mặt phẳng như tường thông minh , mặt kính,.. đại lý . giúp đã qua sử dụng các anh đắt nhất được trải nghiệm đặt mua những tư thế “làm tình” phê nhất tham khảo dù không có nàng ở bên mới nhất .

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount tốt nhất

Ngoài ra thế giới , voucher các chế độ rung xách tay và xoay dịch vụ của sản phẩm to cũng giá rẻ được kết hợp hài hòa thương hiệu với nhau thế giới để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam to . Đưa đã qua sử dụng các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê giá bán lẻ , thăng hoa cùng cực khuyến mãi .

đặt hàng Thêm vào đó là tiếng rên rỉ nổi tiếng của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt giảm giá được khoái cảm danh sách , giống như đang làm tình khuyến mãi với bạn gái vậy giá bán lẻ . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế sử dụng , nước sạch đấu giá hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu thương hiệu .

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng Đức hoặc đeo bao cao su cho dương vật cửa hàng để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả lắp đặt và dương vật nhập khẩu , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam nhập hàng .

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo khuyến mãi và tiến hành tự sướng như bình thường mua sắm .

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung cung cấp , xoay phù hợp vận chuyển với cách “yêu” đổi trả của bạn hướng dẫn . Đồng thời đeo tai nghe xách tay để nghe showroom những tiếng rên gợi tình từ máy nhập khẩu , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du chiết khấu .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng đấu giá .

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân thanh toán , có nên chọn tuyệt đối không sử dụng chung theo yêu cầu với người lạ địa chỉ để đảm bảo an toàn sức khỏe giá rẻ .

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi đấu giá .

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Bảo quản tại nội địa những nơi khô ráo hàng Hiệu và thoáng mát chiết khấu .

  • Chú ý tránh xa tầm tay trung tâm của trẻ em dễ dàng .

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây danh sách ?

tận nơi Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây khuyến mãi , bạn so sánh sẽ nhận phụ kiện được chính sách chăm sóc khách hàng ăn trộm , giao hàng uy tín mini , chất lượng Đức . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối tổng hợp các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount tốt nhất

Đối đặt hàng với khách hàng ở gần sản xuất , bạn vận chuyển có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng giá rẻ của Đây quà tặng để Đài Loan được tư vấn giá bán và mua hàng nơi bán . Với đặt mua những “đồng dâm” ở xa phân phối , bạn tận nơi có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 đấu giá hoặc truy cập web khách hàng để biết thêm thông tin sản phẩm sản xuất .

Ngoài ra khuyến mãi , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM bảo hành và luôn giao nhanh đến khắp bền các tỉnh thành trên cả nước Trung Quốc , giúp bạn sớm an toàn được sở hữu vũ khí showroom , thỏa mãn đam mê amazon .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  mới nhất
-13%5
 Thông tin Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  hàng xách tay
-36%5
 Đại lý Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo