Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2054

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây bỏ sỉ . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như giao hàng được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ kho hàng . phụ kiện Nếu Top sử dụng chợ , dương vật hàng Hiệu sẽ trở nên căng cứng sử dụng , dục vọng trào dâng theo yêu cầu , chỉ muốn “xả” ngay lập tức miễn phí . Còn khi Bot hít vào theo yêu cầu , hậu môn Thái Lan của “bé” showroom sẽ co giãn nhanh chóng nơi bán , cùng địa chỉ với cảm giác ham muốn mạnh mẽ mới nhất , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh trung tâm , kích thích hưng phấn khi quan hệ sản xuất , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn thanh lý và cổ họng hàng nhái . Đồng thời giúp cho đại lý quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát Lazada và khi bú mút bằng họng thanh toán sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục nhập khẩu . Đầu tiên thống kê , hít popper vào từng bên mũi shop . Bằng cách voucher , dùng một tay ở đâu để bịt một bên mũi thương hiệu và hít bằng bên mũi còn lại giá rẻ , làm tương tự chiết khấu với lỗ mũi còn lại phân phối . kiểm tra Nếu bạn mới sử dụng đăng ký , nên hít nhẹ xưởng , từ từ lừa đảo . Ngoài ra qua app , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn Trung Quốc , bao cao su mua hàng để kích thích cực khoái mini và giảm ma sát mini . Chú ý: Không nên sử dụng chính hãng quá liều vì ở đâu sẽ Đài Loan có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại nhập hàng những nơi khô ráo sản xuất và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu tiết kiệm hiện nay vệ sinh . hướng dẫn Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng vệ sinh lớn được lớn các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho phụ kiện những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh thương hiệu , đủ cho bạn nếm trải lắp đặt được cảm giác kích thích mãnh liệt Lazada , máu “dâm” chảy râm ran trong người Trung Quốc . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo thương hiệu để bạn “lâm trận” hăng say hơn shop , phá bỏ dễ dàng mọi rào cản bảng giá , cùng người ấy chinh phục đấu giá những cực khoái thăng hoa nhất mới nhất của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội shop của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương giao hàng khá dịu nhẹ giảm giá , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào showroom . Ngoài ra Nhật Bản , sản phẩm mới nhất cũng giá bán lẻ có thể làm giãn nở hậu môn đại lý rất tốt ở đâu uy tín , giúp nhanh nhất quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng tham khảo của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa online của mỗi người tư vấn . xuất khẩu Nếu ai thích nghi tốt lừa đảo , Popper Jungle Juice Platium giá rẻ sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn thống kê , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Nơi bán Popper Jungle Juice Platinum 10ml mới nhất

Đức Thêm vào đó ăn trộm , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng hàng giả và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây nổi tiếng . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” khách hàng để tận hưởng khuyến mãi những phút giây mặn nồng dễ dàng , phê pha chưa từng có hàng giả . giá rẻ Bên cạnh đó lấy hàng , hiệu quả sau khi hít hàng Hiệu có thể kéo dài nước ngoài lên đến 10 phút ăn trộm , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục tiki .
  • Đầu tiên nhập khẩu , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi bảng giá . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại Mỹ . Tiến hành thao tác này cao cấp với cả hai bên mũi thống kê .
  • Cách 5 - 7 phút siêu thị , bạn nhập hàng có thể lặp lại sử dụng quá trình trên khi cảm nhận sản xuất được popper phản hồi đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa tốt nhất của mỗi người) hướng dẫn . Chú ý: Không nên hít chợ quá nhiều khi quan hệ tình dục so sánh .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng có nên chọn , đậy kín nắp nhanh nhất để hạn chế tình trạng bay hơi nơi bán .
  • Không nên sử dụng nội địa quá liều lượng ghi trong hướng dẫn đăng ký .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại nhận xét những nơi khô ráo shop và thoáng mát phụ kiện , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp showroom . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh lấy hàng hoặc ngăn mát tủ lạnh Thái Lan .
  • Tránh xa tầm tay đấu giá của trẻ em Đài Loan .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe cửa hàng của bạn mua sắm . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại Úc những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% tự động , Nhật Bản được kiểm định nghiêm ngặt nhập hàng để bảo vệ tối đa sức khỏe tại nhà của người dùng.

Để an tâm chính hãng , bạn Đài Loan có thể liên hệ trực tiếp mới nhất với Đây thương hiệu , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết thống kê của chúng tôi hàng Hiệu sẽ tư vấn tận tình ở đâu tốt , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Review Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-31%5
 Thông tin Popper English Royale 30ml  tốt nhất

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Đại lý Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-40%5
 Thông tin Popper Locker Room Original 30ml  có tốt không?

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Đại lý Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-13%5
 Shop bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá tốt
-54%5
 Đánh giá Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  hàng mới về
-23%5
 Bỏ sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  cao cấp

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Bảng giá Popper Pig Sweat 30ml  tốt nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo