Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1493

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm shopee , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone ăn trộm , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp Hàn Quốc , 10 chế rung thụt link web , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong giá rẻ những dòng máy thủ dâm thương hiệu được đổi trả rất nhiều quý ông yêu thích mới nhất của hãng EasyLove chiết khấu . Vẫn giữ nguyên thiết kế như ở đâu những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường amazon , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong xuất xứ với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt thế giới , co bóp lấy hàng và phát ra âm thanh rên rỉ hướng dẫn . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn ở đâu uy tín sẽ là sự lựa chọn cho đã qua sử dụng các anh em độc thân.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ qua app sẽ làm hài lòng miễn phí những quý ông khó tính nhất.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ

Thông tin chi tiết kho hàng của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm ăn trộm , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone bỏ sỉ , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp bền , 10 chế rung thụt chiết khấu , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉThông tin chi tiết Lazada và kích thước hướng dẫn của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLoveCung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo đánh giá và công dụng nước ngoài của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ mua sắm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp giá rẻ , chịu có nên mua được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm mini . Phần lõi bên trong sản xuất thì nội địa được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại báo giá và đàn hồi bảo hành rất tốt nên đắt nhất sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” giá sỉ của chúng ta.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻ được làm từ khuyến mãi những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này đấu giá đã đăng ký được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo danh sách của phái nữ nhìn thanh lý rất chân thật nhận xét . đắt nhất Bên trong lõi danh sách thì ở đâu tốt được thiết kế theo dạng gồ ghề tư vấn với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh shop nhằm tạo sự ma sát kho hàng và massage lên thành dương vật mang lại phản hồi những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật đã qua sử dụng rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove đẹp cũng bền được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ khách hàng lên đến 10 chế độ khác nhau thảo luận . Nhờ vào tính năng rung thụt này giá sỉ bình luận các anh em khi thủ dâm dịch vụ sẽ không cần phải dùng lực tay đặt hàng quá nhiều báo giá . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong xách tay sẽ tự động rung thụt tiki , giúp anh em đỡ mỏi tay xuất xứ hàng nhái vẫn mang lại đã qua sử dụng những khoái cảm tột đỉnh.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

giá bán lẻ Bên cạnh đó xuất xứ , máy thủ dâm Freelander Easylove còn mua hàng được trang bị thêm một động cơ co bóp xuất khẩu cũng mới nhất với 10 chế độ khác nhau thế giới . nhập khẩu Những chế độ co bóp này thảo luận cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp địa chỉ và co thắt mua sắm của âm đạo phụ nữ khi quan hệ khuyến mãi . Cứ mỗi nhịp co bóp trung tâm thì dương vật lừa đảo của chợ các anh nơi bán sẽ có cảm giác đã qua sử dụng được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao xuất xứ và mạnh mới nhất hơn nữa.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy thông minh cũng có thêm chế độ kết hợp ở đâu uy tín tất cả hướng dẫn các động cơ Thái Lan với 10 kiểu khách hàng có thể thay đổi giao hàng . Các bạn chiết khấu sẽ link web có thể cảm nhận địa chỉ được nhiều khoái cảm hơn khi vừa thanh lý được rung thụt vừa vận chuyển được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng đắt nhất . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là đặt mua các anh bảo hành sẽ không thể chịu đựng ăn trộm được nữa sử dụng mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉChúng ta hàng Hiệu có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp tốt nhất với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn nhập hàng được thiết kế thêm chân đế gắn tường phụ kiện để đã qua sử dụng các bạn sửa chữa có thể dễ dàng gắn lên chính hãng những mặt phẳng như tường gạch nhập hàng , sàn nhà tận nơi , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế dễ dàng và không gian thủ dâm danh sách để mang tới sự cảm nhận nhanh nhất và khoái cảm mới mẻ hơn nhập khẩu , tránh nhàm chán khi tự sướng.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng voucher , vệ sinh địa chỉ và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi hàng giả của máy thủ dâm trước shopee và sau khi sử dụng bằng nước khuyến mãi và xà phòng dịu nhẹ amazon . Phần lõi cao cấp có thể tháo rời ra thảo luận được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra danh sách để vệ sinh và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy Trung Quốc nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn Nhật Bản để tạo sự trơn mượt hàng nhái và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉCách tháo lắp phần lõi chính hãng để vệ sinh bảo hành khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây tận nơi để bật nhanh nhất và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 đại lý để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 nơi bán để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 chất lượng để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp lắp đặt và rung thụt miễn phí của F1 Thái Lan và F2

-Nút RS: Nhấn dễ dàng để thay đổi amazon các cường độ khác nhau.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng giá rẻ , kín đáo đăng ký , ít bụi bẩn khuyến mãi và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C tham khảo . Tránh cửa hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào Lazada . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm chiết khấu với người khác nhập hàng để tránh lây nhiễm chính hãng các bệnh qua đường tình dục giá sỉ nhé.

Cung cấp Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  mới nhất
-13%5
 Thông tin Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  hàng xách tay
-36%5
 Đại lý Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo