Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1653

Danh mục: Vòng đeo dương vật

650.000₫ 822.000₫Khuyến mãi: -21%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Vòng rung có quai đeo bìu Leten Thunder.

Thể loại: Sextoy cho nam – Bao đôn dương vật – Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Tăng kích thước dương vật Lazada , giúp nữ giới mau lên đỉnh.

Chất liệu: Silicone cao cấp.

Hãng sản xuất: Leten.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Vòng rung có quai đeo bìu Leten Thunder BD98N

Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N là siêu phẩm sextoy cho nam đến từ thương hiệu Leten Nhật Bản shop . Chiếc vòng thương hiệu được làm từ chất liệu silicone cao cấp bền , cực kỳ an toàn cao cấp với sức khỏe xách tay và mang lại khoái cảm chân thật.

Vòng đeo dương vật độc đáo Leten địa chỉ với voucher những ưu điểm nổi bật hàng giả của mình giá bán lẻ sẽ giúp cả hai nhanh chóng lên đỉnh Hàn Quốc . Sử dụng vòng đeo dương vật có rung Leten Thunder là giải pháp nâng cao chất lượng đời sống tình dục hữu hiệu.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N hỗ trợ nam giới chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Thông tin chi tiết Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N

Công dụng: Tăng khoái cảm cho cả nam gần nhất và nữ nội địa , rung kích thích mạnh cho cả hai đạt đỉnh dễ dàng.

Chất liệu: Silicone cao cấp.

Màu sắc: Hồng.

Chức năng rung: Có.

Nguồn điện: Pin LR44 hay còn gọi là pin cúc áo.

Độ ồn: Không có.

Chống thấm nước: Rất tốt.

Thương hiệu: Leten.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtKích thước hàng giả của Vòng Rung Có Quai Đeo Bìu Dương Vật Leten Thunder  Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N có thiết kế giá rẻ đặc biệt 4 vòng kép gồm nhánh rung nhận xét và phần quai đeo bìu.

Mô tả về cấu tạo xách tay và chức năng rẻ nhất của vòng rung có quai đeo Leten BD89N

Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N xách tay được nhà sản xuất tích hợp thêm lưỡi rung đặt mua . ăn trộm Khi thống kê các anh “nhấp” vào âm đạo so sánh thì chiếc lưỡi nhận xét sẽ chạm vào hột le phân phối của chị em danh sách . Nhờ đó chị em Úc sẽ tận hưởng nhập hàng được hai khoái cảm cùng lúc.

Cảm giác vừa mới nhất được kích thích âm đạo vừa xuất xứ được bú liếm hột le quả thật là sướng điếng người hướng dẫn , buốt cả óc nơi nào . “Cô bé” Hàn Quốc sẽ co giật thành từng cơn lắp đặt và bắn nước tung tóe.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N cấu tạo bằng silicon mềm voucher và có độ đàn hồi cao.

Chất liệu mới nhất của vòng rung Leten Thunder này chất lượng được làm từ silicon cao cấp giá rẻ , bảo đảm an toàn cho người sử dụng an toàn . nhập hàng Khi chạm vào cảm giác vô cùng mềm mại lừa đảo , dẻo dai Mỹ , giúp đeo vào cậu nhỏ dễ dàng hàng giả và không gây đau thắt lại cho nam giới có một trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm chợ đặc biệt về chất liệu tiki của sản phẩm đó là nó rẻ nhất có thể chống nước theo yêu cầu rất tốt mới nhất , thanh toán như vậy vừa tiện lợi cho việc sử dụng lâu dài ở đâu tốt và giải tỏa ham muốn ở đắt nhất bất cứ đâu đặt hàng , kể cả vị trí tốt nhất.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai Leten BD89N giúp nam giới thể hiện khả năng giường chiếu thống kê của mình.

Món sextoy cao cấp này có hai vòng kép dùng cung cấp để thắt gốc dương vật mới nhất và đeo vào trái dứng (bìu) mua hàng . Mục đích là kéo dài thời gian quan hệ thanh toán và gia tăng độ cương cứng cho “cậu bé”.

Chưa dừng lại ở đó nhận hàng , sản phẩm còn có thêm 4 chiếc vòng quấn xung quanh thân dương vật lừa đảo . xuất khẩu Khi quan hệ bỏ sỉ , có nên chọn những chiếc vòng này nổi cộm khuyến mãi sẽ liên tục ma sát vào thành âm đạo tự động và điểm G khiến chị em phải khóc thét trong khoái cảm tột độ.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai đeo Leten có động cơ mạnh mẽ nhập khẩu nhưng vận hành lại êm ái không gây tiếng ồn lớn Nhật Bản .  Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai đeo giúp chị em thỏa mãn khi quan hệ tình dục.

trung tâm Ngoài ra chiếc vòng còn giá bán lẻ được tích hợp thêm động cơ rung mạnh mẽ tại nhà . Động cơ này siêu thị sẽ tác động một lực rung cực mạnh vào gốc dương vật khiến thanh lý các anh sướng điếng người facebook . Vì thế anh em nên đeo chiếc vòng vài ngày ở đâu uy tín để làm quen rồi hãy sử dụng nó trong lúc quan hệ đã qua sử dụng . Nhờ đó dễ dàng đưa chị em lên đỉnh nhiều lần trong “cuộc yêu”.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai đeo bìu Leten giúp kích thích dễ dàng tiki , đưa chị em phụ nữ lên đỉnh cao trào giá bán lẻ .  Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai đeo Leten BD98N có công dụng ma sát vào âm đạo voucher và hột le.

Video Review sản phẩm Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N

 

Hướng dẫn sử dụng vòng rung có quai đeo Leten Thunder BD98N

Để nắm thống kê được cách sử dụng vòng đeo dương vật có rung Leten Thunder thảo luận , bạn hướng dẫn có thể tham khảo qua thống kê các bước hướng dẫn chi tiết sau:

– Bước 1: Vệ sinh vòng đeo dương vật sạch giá bán sẽ.

– Bước 2: Kích thích “cậu bé” đạt trạng thái cương cứng hết mức.

– Bước 3: Thoa một ít gel bôi trơn vào dương vật.

– Bước 4: Đeo vòng vào dương vật.

– Bước 5: Bấm vào nút điều khiển trung tâm để khởi động chức năng rung Thái Lan của chiếc vòng.

– Bước 6: Tiến hành quan hệ dễ dàng và tận hưởng khoái cảm tuyệt vời tổng hợp mà sản phẩm mang lại.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtHướng dẫn sử dụng vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder.

Lưu ý nhận xét và cách bảo quản vòng rung có quai đeo Leten BD89N

Vệ sinh sạch so sánh sẽ bằng nước thường dễ dàng và xà phòng diệt khuẩn là kiểm tra được.

Bảo quản nơi khô thoáng vận chuyển , kín đáo bảo hành và tránh ánh nắng trực tiếp.

Không Trung Quốc để ở nhiệt độ tư vấn quá cao vì Mỹ sẽ làm hư hỏng sản phẩm.

Không nên đưa người khác dùng chung vì đây là loại sản phẩm phản hồi để mình sử dụng dễ dàng với người yêu ăn trộm của mình đánh giá . Nhằm tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua vòng rung có quai đeo bìu BD89N ở đâu tốt?

Siêu phẩm Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N hiện đang có tại chuỗi hệ thống cửa hàng Website trên toàn quốc lừa đảo . Bạn nơi bán có thể đến đây xem hàng miễn phí nơi nào được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn.

nổi tiếng Những khách hàng ở tỉnh còn danh sách được hỗ trợ phí ship giá bán lẻ , có quà tặng đi kèm đại lý và bảo hành đổi trả sản phẩm đầy đủ ở đâu . Hãy truy cập ngay vào website Website.vn giá sỉ hoặc gọi số hotline Nhật Bản của công ty tại nhà để Hàn Quốc được hỗ trợ thêm.

 Shop bán Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder mới nhấtVòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder bảo hành được bảo hành chính hãng tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 lừa đảo nếu có thắc mắc nhận xét các bạn lớn có thể liên hệ nhận xét để giá bán được tư vấn.

Hàng Nhật Bản được giao kín đáo vận chuyển và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt

-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo