Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1529

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm thảo luận , cọ sát tăng khoái cảm kho hàng , gân nổi chạy dọc thân an toàn , giải tỏa sinh lý hiệu quả mua sắm , Mềm mịn như lụa xưởng , Silicon nguyên khối mua hàng , không thấm nước so sánh và bị ố màu theo thới gian sữ dụng tư vấn , thiết kế nhỏ gọn nhập hàng , ngụy trang. bảo hành , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít phân phối , kèm van xả điều chỉnh thoát khí vệ sinh , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS xuất xứ , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo thương hiệu , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản tổng hợp được biết đến là 1 sản phẩm tốt thương hiệu và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu shopee . Được làm từ nguyên liệu cao cấp Nhật Bản và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại xưởng , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm siêu thị , sung sướng nổi tiếng và đê mê mỗi khi sử dụng nhập hàng . Bài viết này hàng Hiệu sẽ bật mí cung cấp các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách chiết khấu các đấng mày râu lựa chọn mới nhất để giữ gìn hình ảnh tận nơi của bản thân Nhật Bản ăn trộm cũng là cách tìm đến Nhật Bản những cái mới mẻ đã qua sử dụng , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Sản phẩm đánh giá được thiết kế Hàn Quốc với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng sử dụng . ở đâu uy tín Thêm vào đó là kho hàng các chế độ xoắn hút xưởng , ôm siết lấy cậu bé mang đến đặt mua những cuộc yêu cháy bỏng tham khảo và đáng nhớ.

Đặc điểm Trung Quốc , chức năng nổi bật kiểm tra của cốc thủ dâm Leten Capsule

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấpThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục miễn phí được nhiều đấng mày râu lựa chọn giá sỉ . Sản phẩm hướng dẫn được thiết kế nhỏ gọn rẻ nhất , nó tựa như âm đạo thanh toán của cô bé đang tuổi dậy lắp đặt thì ôm khít showroom và mềm mịn nhập hàng . Chúng voucher có thể mang đi xuất xứ và sử dụng vận chuyển mọi lúc tiết kiệm mọi nơi khi có nhu cầu tiki . quà tặng Đặc biệt mua hàng , Cốc thủ dâm Leten Capsule đánh giá được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có lớn được chiết khấu những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm thông minh được thiết kế xuất xứ với chế độ rung lắc giá bán lẻ , hút thụt mạnh nhẹ so sánh để đáp ứng ở đâu được nhu cầu sinh lý xách tay của nam giới giá bán cũng như kích thích showroom , tăng khoái cảm bền . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu giảm giá . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule Thái Lan các chàng trai mới lớn hay phụ kiện các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ thanh lý có thể thoả mãn xách tay mọi tư thế lên đỉnh đẹp , mang đến cao cấp những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm giá bán được đông đảo cánh mày râu lựa chọn phụ kiện bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm ở đâu uy tín khá đơn giản shop . Cụ thể amazon như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ shopee của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule Trung Quốc . Sau đó bảo hành , bật nguồn công tắc dễ dàng của sản phẩm rồi lựa chọn báo giá , điều chỉnh chế độ rung lắc sửa chữa , chế độ thụt phù hợp giá bán với nhu cầu sinh lý tốt nhất của bản thân nhận xét . Tuy nhiên cung cấp để tăng khoái cảm kiểm tra và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất ở đâu tốt sau đó tăng dần tăng dần độ rung siêu thị , thụt.

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Lưu ý: cao cấp Khi sử dụng xong sản phẩm anh em ở đâu tuyệt đối không tại nhà được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay giá sỉ . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule mới nhất với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  mới nhất
-13%5
 Thông tin Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  hàng xách tay
-36%5
 Đại lý Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo