Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1264

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS giao hàng , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh bảng giá , lắp đặt có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó link web được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth hàng mới vềĐây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho lắp đặt những cặp đôi đang phải xa nhau đánh giá , to và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói thế giới của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo xuất xứ mà đồ chơi tình dục này có thể mang lại cho người dùng thông minh , là khả năng rung theo từng nhịp điệu rẻ nhất riêng bình luận . Đó có nên mua có thể là mới nhất của 1 bài hát nhập khẩu , 1 đoạn nhạc đắt nhất mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) đấu giá . Hay khuyến mãi có thể rung theo nhịp điệu tiki của giọng nói hàng Hiệu mà bạn phát ra giá rẻ , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth hàng mới về

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó nhanh nhất , nhập khẩu sẽ cho bạn danh sách rất nhiều cách sử dụng theo sở thích bỏ sỉ riêng rẻ nhất của bạn. Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy rẻ nhất với điện thoại qua Bluetooth tại nhà . Hay bất kỳ thiết bị nào khác an toàn , như laptop ở đâu tốt , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng tham khảo để tự thủ dâm đặt hàng , tự sướng chính hãng . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo mới nhất để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth hàng mới về

Mỗi khi đầu dương vật nhanh nhất được đưa vào sâu nhất nước ngoài , đẹp thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo bảng giá cũng thương hiệu được kích thích cực sướng phân phối , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth hàng mới về

Thiết kế theo tiêu chuẩn chợ và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn kho hàng , phù hợp cho phụ nữ Châu Á tham khảo , Sexy Nalone Rhythm tốt nhất có thể dùng cho bạn gái trẻ chính hãng , cho tới phụ nữ Lazada đã quan hệ nhiều lần.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth hàng mới về

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc vận chuyển , giúp khả năng hoạt động bền bỉ tiết kiệm và mạnh mẽ nhất tại nhà . Mỗi khi dùng xong lừa đảo , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng vệ sinh để nạp đầy pin.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth hàng mới về

An toàn giá bán lẻ với chất liệu silicon kết hợp trung tâm với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy quà tặng được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế thanh lý . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng xách tay , ngay cả với người có làn da nhạy cảm mua hàng . đắt nhất Nếu muốn an toàn hướng dẫn tuyệt đối Hàn Quốc , bạn nên dùng thêm bao cao su shopee nhé.

 Phân phối Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth hàng mới về

Khả năng chống thấm nước 100% nơi bán để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm to , dưới vòi nước an toàn , hay ngâm mình trong bồn tắm rẻ nhất . Để vừa to được thư giãn shopee , vừa quà tặng được tận hưởng sự khoái lạc.

Với danh sách tất cả nơi bán những đặc điểm trên giá bán lẻ , tổng hợp có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy Mỹ rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm hỗ trợ . tham khảo Hơn thế nữa đặt hàng , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa Đức . Để 2 bạn cùng online được lên đỉnh theo mới nhất những cách hoàn toàn miễn phí riêng thông minh của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận khách hàng được gì

an toàn Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng đắt nhất với Nalone Rhythm bạn gần nhất sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả sử dụng các đơn hàng đều chợ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc thương hiệu với thời gian nhanh chóng nơi nào , sản phẩm xách tay được gói kỹ lưỡng địa chỉ , kín đáo đảm bảo sự ăn trộm riêng tư giảm giá và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến hướng dẫn với Chúng tôi bạn ở đâu tốt sẽ có khuyến mãi được voucher những sản phẩm tốt nhất amazon để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn chính hãng và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo