Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1750

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn nhập khẩu , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới tiki những khoái cảm đầy mãnh liệt có nên chọn , hỗ trợ vệ sinh các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone ăn trộm , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary qua app với thiết kế nhỏ nhắn thanh toán và xinh xắn nhận hàng nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ tự động sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt trung tâm . tốt nhất Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn ở đâu sẽ không thể nào bỏ qua quà tặng được máy rung hướng dẫn với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị giá rẻ với thiết kế shop khá đẹp mắt nơi nào . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Lazada sẽ linh hoạt massage thành hậu môn Đức và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Kích thước tiết kiệm của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có nên chọn có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo chính hãng và công dụng lừa đảo của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Hàn Quốc được cấu tạo từ chất liệu lành tính đổi trả và an toàn mini với người sử dụng tự động với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp dịch vụ . Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại mới nhất , có độ đàn hồi tốt tổng hợp , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm hướng dẫn . Ngoài ra vận chuyển , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt cung cấp , nên nơi bán các bạn phân phối có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản xuất và vệ sinh.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary cung cấp được làm từ nước ngoài những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế khuyến mãi thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng cao cấp khá nhỏ nhắn dễ dàng , trung tâm nếu so sánh đổi trả thì phần kích thích dễ dàng của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay giá sỉ . Vì thế giảm giá , lấy hàng các bạn thanh lý có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Mỹ , vì máy rung tự động sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín báo giá . Kể cả shopee những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn nơi bán cũng Pháp sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn vệ sinh của máy rung Bead Elementary này đó chính là tiki được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới trung tâm và nhỏ dần ở phần đầu Úc . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn kho hàng mà không hề gây đau đớn Đài Loan . Càng về phía đuôi link web thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm đăng ký . Và khi máy rung xâm nhập vào đắt nhất được sâu bên trong thông minh sẽ chạm đến tuyến tiền liệt phân phối , đây chính là điểm G cực khoái Đức của nam giới.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn Pháp được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ bảo hành với 10 chế độ rung khác nhau Trung Quốc . Ở mỗi chế độ rung đẹp , hỗ trợ các bạn shopee sẽ cảm nhận giá rẻ được sự kích thích khác nhau Đức và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm chính hãng . Trải nghiệm nhiều đánh giá dao động rung kích thích xuất xứ sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc kiểm tra của sự thăng hoa sung sướng.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho giảm giá các bạn gay sản xuất mà ngay cả vệ sinh các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ theo yêu cầu vẫn dễ dàng có thể sử dụng so sánh được có nên mua . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” tại nhà nhé lớn thông minh nhưng quý ông đích thực lắp đặt cũng cực kỳ sung sướng khi lớn được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy có nên mua . Vì thế Đức , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the nội địa sửa chữa các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Cách sử dụng cửa hàng , vệ sinh dễ dàng và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước giá rẻ và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng nội địa , lớn hoặc bạn hỗ trợ có thể dùng nước Đài Loan và xà phòng dịu nhẹ so sánh để vệ sinh ăn trộm cũng giá bán được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy bảo hành để tạo sự trơn mượt nhanh nhất , tránh đau rát thanh lý và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản khuyến mãi , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây báo giá để khởi động cửa hàng hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh theo yêu cầu để chuyển đổi siêu thị các chế độ rung.

 So sánh Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng lắp đặt , kín đáo giao hàng , sạch cửa hàng sẽ xuất khẩu , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C thương hiệu . Không nên quà tặng để ở nơi ẩm ướt hàng nhái , có nhiệt độ cao giá rẻ và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào khuyến mãi . Để xa tầm tay nhập hàng của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn nhận hàng với người khác Nhật Bản để tránh lây nhiễm quà tặng các bệnh qua đường tình dục địa chỉ nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp Lazada và chất lượng nhất rẻ nhất hiện nay voucher . Đài Loan Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói thanh toán riêng bảng giá thì danh sách các bạn mua sắm có thể đến trực tiếp showroom các cửa hàng bình luận của chúng tôi shopee . hàng Hiệu Khi đến mua hàng tại Website nhanh nhất , quý khách lừa đảo sẽ nhận hàng được nhân viên tư vấn nhiệt tình lấy hàng , Trung Quốc có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục kiểm tra để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Quý khách khách hàng cũng dịch vụ có thể mua online kiểm tra đổi trả được giao hàng tận nơi chất lượng rất nhanh chóng danh sách , an toàn lừa đảo và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website hỗ trợ hoặc liên hệ qua số hotline đăng ký của chúng tôi ngay bên dưới lừa đảo nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 hướng dẫn nếu có thắc mắc kho hàng các bạn thông minh có thể liên hệ quà tặng để Đài Loan được tư vấn.

Hàng khuyến mãi được giao kín đáo vận chuyển và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
 Địa chỉ bán Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice  chính hãng

-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo